ไปเที่ยวหัวหิน

ไปเที่ยวหัวหิน

เดือนเมษาวนมาอีกครั้ง ใกล้จะถึงวันที่เริ่มต้นทำงานที่ด่านซ้ายครบหนึ่งปีพอดี มีโอกาสเหมาะได้ไปเที่ยวกับพี่ๆที่ทำงานร่วมกันมาตลอดหนึ่งปี การไปเที่ยวครั้งนี้มีประสบการณ์ดีๆและความประทับใจให้ได้เก็บกลับมา ที่นึกได้ก่อนเลยคือความสุขจากรอยยิ้มของเพื่อนร่วมทริป การเดินทางสิบชั่วโมง การหลับข้ามคืนบนพาหนะสี่ล้อ ที่ทำเอาพี่ๆทุกคนถึงกับปวดเมื่อยไปตามๆกัน แต่พอถึงที่หมายทุกคนต่างก็ลืมความเหนื่อยสิบชั่วโมงนั้นแล้วก็ยิ้มแย้ม หยอกล้อกันด้วยความสุข

ข้อที่สองคือ พี่ๆเพื่อนร่วมเดินทางน่ารักกันทุกคน  เริ่มต้นจากป้ายุ ที่อาวุโสที่สุดในทริป แต่ร่างกายและใจไม่อาวุโสตาม เล่นน้ำทะเลได้นานที่สุด ส่งเสียงบนบานาน่าโบ้ทได้ดังและสนุกที่สุด , พี่หนุ่ยพี่สาวที่น่ารักที่คอยดูแลทุกคนทั้งเรื่องอาหารการกิน น้ำปลาหวานพร้อมมะม่วง อร่อยมาก ถึงจะเล่นน้ำไม่ได้ก็นั่งหัวเราะและเฝ้าพวกเราตลอด พี่ต้นน้อยผู้เป็นสารถีคนสำคัญ เพราะถึงแม้จะมีแผนที่ไปพร้อม แต่เอาเข้าจริงๆแผนที่ในหัวพร้อมประสบการณ์ที่พี่ต้นมีน่าจะได้ใช้เยอะกว่า พี่โจและปิคนิคผู้มีประสบการณ์กับร้านอาหารในหัวหิน ทำให้เราได้กินอาหารเช้าอร่อยๆ พร้อมของหวานที่หาทานที่ไหนไม่ได้ก็คือกาแฟปั่นใส่ถั่วแดง พร้อมคนอื่นๆพี่เอ็ม พี่น้อย พี่เหลิม พี่เล็ก มณ และน้องเล็กสุดคือน้องน้ำหวาน การเดินทางครั้งนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้หากไม่มีเพื่อนร่วมทางทุกคนที่ร่วมสร้างประสบการณ์และความประทับใจร่วมกัน

 กอบสุข เลิศกนกกุล

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่ารู้สึกดีใจที่มีโครงการดีๆอย่างนี้ ดารได้ไปเที่ยวครั้งนี้เป็นที่ๆไม่เคยไปมาก่อน ได้แก ทะเลหัวหิน ตลาดน้ำเพลินวาน และอีกหลายๆที่ที่ไม่อาจจะกล่าวได้ทั้งหมด มีความสุขกับเพื่อนร่วมทางทุกคน ขอขอบคุณ พี่ต้นผู้นำพาเราเที่ยวและส่งเรากลับถึง้บานอย่างปลอดภัย ขอบคุณเพื่อนร่วมเดินทางทุกคนที่ทำให้บรรยากาศการเที่ยวสนุกสนาน ไม่ว่าจะป็นการเล่นน้ำทะเล การกินอาหารทะเล ทุกคนสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกนดีครับ กวังว่าจะมีโครงการดีๆแบบนี้ต่อๆไป

 ศานิต

 

ประทับใจตั้งแต่การเริ่มเดินทางทุกคนตรงต่อเวลานัดหมาย ทำให้การเดินทางไม่มีอุปสรรค ไม่มีเพื่อนร่วมทางคนไหนบ่น จะไปไหนมาไหนไม่มีความขัดแย้ง หรือมีความเห็นที่แตกต่าง มีความเป็นทีมดี การไปเที่ยวครั้งนี้ทำให้รู้ว่าทำอะไรบางอย่างต้องมีการคอนเฟิร์ม ดีใจที่เห็นทุกคนมีน้ำใจต่อกัน ให้อภัยกัน มีความสุขดีครับ ถ้าไปหลายวันกว่านี้จะมีความสุขที่สุดเลย

 เฉลิมเกียรติ

 

ประทับใจที่ได้เล่นน้ำทะเลนานๆ นานกว่าทุกๆคน

ประทับใจที่ได้ขี่เรือกล้วยกับทีมที่ไป ฝ่ายทันตตกน้ำทั้งสามคนเลย น้องๆพยาบาลไม่ตกน้ำเลย

ประทับใจที่มีคนขับรถที่ดี และเดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัยค่ะ

  ยุวดี

 

ประทับใจทุกคนที่ไปเที่ยวหัวหินครั้งนี้ ทุกคนสบายๆเป็นกันเอง และดูแลกันและกันดี ได้เล่นน้ำทะเล กินข้าว เที่ยวสถานที่ต่างๆ ถ่ายรูปด้วยกัน

 นิภารัตน์

 

ทริปชิลล์ๆที่หัวหินในครั้งนี้รู้สึกประทับใจเพื่อนร่วมทริปทุกๆคนมากเลย ทุกคนเต็มที่กับชีวิตมาก กิน เที่ยว เล่น ช้อป และนอนเรื่องนอนนี่นอนกันเก่งมาก ขึ้นรถได้เป็นหลับกันทั้งรถ ยกเว้นพขร.ค่ะ

เรื่องกน กินกันเก่งมาก โดยเฉพาะคนที่หัวใจเป็นสีชมพูอย่างชายเล็ก

เรื่องเล่น เล่นน้ำทะเลกันตั้งแต่บ่ายสามโมงถึงหกโมงเย็น เต็มที่ไปเลยโดยเฉพาะพี่ยุวดีกับบานาน่าโบ้ท

เรื่องช้อปอันนี้ช้อปกันเก่งมาก แต่ที่สุดเห็นจะเป็นแม่น้องไทน์ ไม่รู้เหลือเงินติดกระเป๋ากลับบ้านกี่บาท ประทับใจมากจริงๆแม่น้องนุ่นยอมแพ้ค่ะ

พัชสิณีวรรณ

 

การไปเที่ยวในทริปนี้มีความประทับใจมากๆไม่ว่าจะเป็นสถานที่แต่ละที่ที่ได้ไป ทะเล ท้องฟ้า หาดทราย สายลมและแสงแดดสวยงามมาก พี่ๆน้องๆทุกคนที่ไปด้วยกันในครั้งนี้มีความน่ารักเป็นกันเองไม่โวยวายไม่เรื่องมากตั้งแต่วันที่ออกเดินทางจนถึงวันที่เดินทางกลับอย่างปลอดภัยก็อยากจะให้มีโครงการที่ดีๆอย่างนี้ต่อไปอีกครับผม

สราวุธ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view