ไปทะเลเฮฮา

ไปทะเลเฮฮา

เรื่องเล่าประทับใจไปทะเลเฮฮา

        การเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้ ทำให้ฉันได้มีช่วงเวลาของความสุขเพิ่มมากขึ้น  เหมือนเป็นช่วงหนึ่งของชีวิต  ที่คิดว่าได้ใช้เวลากับมันอย่างคุ้มค่าจริง ๆ   ขอขอบคุณโรงพยาบาลด่านซ้ายที่ทำให้ฉันได้มีเวลาดี ๆ แบบนี้  ขอบคุณนุ่น (สุจิตรา)  ผู้ร่วมเดินทางที่การไปครั้งนี้ทำให้เราได้กลายเป็นคู่หู  คู่ฮา  คู่คิด  และทำให้การเดินทางของทริปนี้มีเสียงหัวเราะตั้งแต่เริ่มการเดินทาง  เพราะเธอใส่แว่นตาดำคาดไว้ที่หัวตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย  และไม่ว่าจะไปไหนก็ไม่หวั่นกับทุกที่ ที่ไปเลยแม้แต่น้อย 

        ขอบคุณพี่แอน (ประภัสสร)  ที่ทำให้เราได้มีผู้ร่วมเดินทางเพิ่ม (พี่โตโร่)  สามีพี่แอน  ทำให้เราได้รู้ว่าคู่รักที่รักกันมากเป็นแบบนี้แหละ และมีอาหารทะเลมื้ออร่อย  ที่เราทานด้วยกัน  และไปด้วยกัน แม้ในที่ ๆ อาจจะไม่ชอบไป

        และท้ายนี้ขอบคุณหมอโจ  กับน้องปิคนิค  ที่ช่วยทำให้ทริบนี้ของเราเป็นจริง  ของคุณหมอโจที่ขับรถพาพวกเราไปที่ต่าง ๆ โดยไม่บ่นเหนื่อยสักนิด  และขอบคุณน้องนิคที่พาพวกเราไปแทบทุกที่ในพัทยา  และชลบุรี  น้องนิคจำทางได้เก่งมาก  ทำให้ทริบนี้ของเราแทบจะไม่สะดุดเลยค่ะ   

                                                                        หนูนิว

       

        ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลด่านซ้ายที่ทำให้ฉันได้มีความสุขกับการไปเที่ยวครั้งนี้  ฉันรู้สึกประทับใจทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการอยู่ร่วมกัน  การไปเที่ยงสถานที่ต่าง ๆ การกินอาหารทะเลที่แสนอร่อย  ทำให้ฉันได้รู้จักการอยู่อย่างมีความสุขและได้รู้สึกว่ามิตรภาพระหว่างเพื่อนร่วมงานมันมีค่ามากกับการทำงานร่วมกัน

รู้สึกได้ผ่อนคลาย จากการทำงาน  มีกำลังใจในการทำงานเพิ่มมากขึ้น  ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

                                                                        หนูนุ่น

 

        จากการเดินทางไปเที่ยมแสมสาร จ.ชลบุรี ในครั้งนี้  ต้องขอขอบคุณทางโรงพยาบาลด่านซ้ายที่จัดให้เจ้าหน้าที่ทุกคนได้มีโอกาสได้ไปพักผ่อนโดยการแนะนำของเภสัชดาริน  ที่แสมสารเป็นแหล่งธรรมชาติที่สวยงาม  และสมบูรณ์  ฉันและเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสดำน้ำ  ดูปลาและปะการังที่นั่น

        ในการเดินทางครั้งนี้ประทับใจทุกคนที่ร่วมเดินทางโดยเฉพาะ หนูนิว  ที่ทำหน้าที่เหรัญญิก และบริการปิ้ง  ย่างอาหารทะเลให้ฉันและเพื่อน ๆ ได้รับประทานกันอย่างเอร็ด อร่อย ในรอบ 1 ปีที่ได้รับประทานอย่างนี้

                                                                        หนูแอน

        

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view